Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

KHÁM PHÁ 7 WEBSITE KIẾM TRA THỨ HẠNG TỪ KHÓA

Một trong những yếu tố thành công của một SEO-ER là SEO website được lên top. Nay mình sẽ điểm danh 7 website dùng điểm kiểm tra thứ hạng từ khóa một cách nhanh nhất để bạn xác định được chiến lược SEO của bạn thành công hay thất bại.

1.SEMrush


SEMrush là một công cụ được rất nhiều SEO-ER yêu thích trên thế giới bởi đây là một công cụ hoàn hảo để kiểm tra từ khóa. Là một phần mềm chuyên nghiệp sử dụng rất đơn giản và điều đặc biệt nữa là miễn phí trong vòng 14 ngày.


2. Ahrefs

Đây là lựa chọn thứ 2 sau SEMrush, đây là công cụ có một tính năng tuyệt vời bởi nó sẻ tự phát hiện ra các từ khóa của website đang được xếp hạng trong công cụ tìm kiếm Google.


3. Google rank checker

Google Rank Checker là một tiện ích miễn phí của Google giúp người dùng theo dõi vị trí từ khóa trong các kết quả tìm kiếm của google. Việc sử dụng hết sức đơn giản, đó là chỉ cần nhập từ khóa cùng với tên miền của website vào và nó sẽ cho ra thấy vị trí trang web của bạn.


4. SERPWatcher

SERPWatcher là một công cụ SEO được phát triển bởi Mangools, có tính năng cho phép theo giỏi theo từ khóa ,địa lý, vị trí, ngôn ngữ.



5. Keyword rank checker

Đây là một công cụ miễn phí, dùng để kiểm tra thứ hạng từ khóa. Khi kiểm tra thứ hạng, bạn chỉ cần điền từ khóa chọn vị trí local cần kiểm tra cũng như các loại thiết bị như pc hay mobile. Nó cho phép kiểm tra bất kỳ  từ khóa hay cụm từ khóa nào.

6. Công cụ check thứ hạng từ khóa Spineditor

Đây là một công cụ của người việt, một công cụ rất dễ sử và được hướng dẫn thật kỹ lưỡng thông qua video. Có thể giúp bạn thiết lập một cách nhanh chóng.
Bạn có thể theo dõi hàng ngàn từ khóa mà không hề gặp phải trở ngại gì, đặt biệt hơn là bạn có thể theo dõi thứ hạng của từ khóa ở dạng mobile. Và chi phí sử dụng công cụ này có giá là 1.000đ cho một ngày.

7. Công cụ theo dõi từ khóa SEO Powersuite

Rank Tracker là một trong 4 công cụ của SEO PowerSuite, đây là một công cụ khá hoàn hảo để giúp các SEOer có thể dễ dàng theo dõi biến động của các từ khóa và cũng giúp phán đoán tốt hơn giúp thay đổi những chiến lược SEO phù hợp.


Trên đây là 7 công cụ giúp bạn kiểm tra thứ hạng từ khóa, điều này sẽ giúp cho bạn có thể kiểm soát quá trình SEO của mình một cách hợp lý. Nhưng nếu bạn không có khả năng seo thì có thể nhờ các dịch vụ seo để họ có thể đây thử hạng trang web của bạn một cách nhanh nhất.




1 nhận xét: