Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

CÁCH TẠO SỰ KHÁC BIỆT TRONG CONTENT MARKETING



Chìa khóa giúp bạn đánh bại các đối thủ cạnh tranh của mình đó chính là content marketing.
Content marketing




Để xuất bản ra một bài content marketing thật chất lượng thì bạn cần phải đầu tư cho quá trình sản xuất content của mình: Đầu tiên là đưa ra ý tưởng cho sản phẩm của mình, tạo ra nội dung content và quảng cáo, quá trình này phải thực hiện nhiều lần.


Bạn cần làm nổi bật nội dung content của mình trong các bài content khác, nhưng làm sao để làm được điều này?


1. Bạn phải đáp ứng được 4 tiêu chí của chiến lược content marketing cơ bản sau


-Đối tượng: Đối tượng bạn nhắm đến là ai? Khách hàng có điểm yếu gì, phải hiểu rõ được khách hàng, nhu cầu của khách hàng và tận dụng nó.
-Hỗ trợ khách hàng phải tốt hơn các đối thủ cạnh tranh: Biết được nhu cầu của khách hàng thì bạn mới tạo ra được dịch vụ hỗ trợ cho họ.
-Tạo ra nội dung tiếp cận khách hàng, nghiên cứu từ khóa dài để sản phẩm của bạn có thể giúp sản phẩm của bạn đứng trong top tìm kiếm của google. Giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt hơn.
-Áp dụng các yếu tố phân tích, kiểm tra, cập nhật và đo lường.

2. Triển khai dựa trên các lợi ích thật sự của khách hàng của bạn:

Trong bài viết của các bạn nên nhấn mạnh lợi ích của khách hàng lên trên hết, nhưng đừng quên lợi ích của bản thân.

3. Content đơn giản thu hút mọi người

Bằng cách nào:
-Hãy xác định rõ vị trí của bạn, thương hiệu của bạn ở đâu để đưa ra hướng tiếp cận đúng với người dùng.
-Tìm hiểu rõ sự khác biệt của bạn so với các khách hàng, hoặc đưa ra sự khác biệt đối với các sản phẩm khác của đối thủ. Từ đó đưa ra chiến lược hợp lý, khai thác yếu tố đó để nâng cao thương hiệu của các bạn.


Nếu tạo ra sự khác biệt trong bài viết content marketing trong kinh doanh, kết hợp với tối ưu hóa
chia sẻ và tương tác với khách hàng một cách tối ưu nhất định bạn sẽ thu được kết quả tốt nhất. Nhưng để viết được một bài content theo các yêu cầu trên thì bạn cần có kinh nghiệm và kiến thức thật vững chắc.
Thế nên mình khuyên các bạn nên thuê dịch vụ content, để có kết quả tốt nhất.Vừa có thể tiết kiệm được tiền bạc và thời gian.


1 nhận xét:

  1. All the Digital devices associate to the internet are a great way to connect the user to the digital world. But, its great platform for hackers as well as other spammers where internet openly invites inferior elements to download on your devices.www.Webroot.com/safe,

    Trả lờiXóa