Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

MÀU SẮC NÓI VỀ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Màu sắc cũng là một phần rất quan trọng trong việc phát triển thương hiệu, hiện nay các doanh nghiệp cũng đang chú ý đến các màu sắc để giúp nó gắn liền với tên tuổi của họ. Vậy màu sắc nào sẽ phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Với mỗi con người khác nhau họ có màu sắc thu hút khác nhau. Vậy những màu sắc này ảnh hưởng như thế nào khi doanh nghiệp? Dưới đây là một số tổng hợp về màu sắc thương hiệu bạn có thể chọn lựa sao cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Màu đỏ

Màu đó là một màu rất nổi bật, thể hiện sự nồng cháy, nồng nhiệt, màu của lửa. Màu đỏ có khả năng kích thích tâm trí của khách hàng, làm cho hứng thú của khách hàng tăng lên rất cao. Nó thường được kết hợp với năng lượng sự phấn kích và niềm đam mê. Đó là một màu sắc giúp tăng sự chú ý nhất, nó rất nổi bật đến người dùng. Đặc điểm lớn nhất của màu đỏ là rất khiêu khích và giúp gia tăng hứng thú của khách hàng đối với thương hiệu của bạn.

Màu tím


Màu tím rất đẹp, thể hiện sự tinh xảo, huyền bí của sản phẩm làm cho khách hàng tò mò với sản phẩm của bạn. Nó có xu hướng được sử dụng cho các sản phẩm giá trị cao, tính thanh lịch sang trọng.
Yếu tố bí ẩn của màu sắc có liên kết với tâm linh, nó cũng là một yếu tố đem lại sức thu hút kỳ diệu của sản phẩm. Đây cũng là một màu sắc hướng tới cho khách hàng tầm cao.

Mau xanh dương

Đây là màu sắc phổ biến được các thương hiệu lựa chọn trong top 100 ở trên. Theo nghiên cứu người ta cho rằng màu sắc này đem lại sự thoải mái của người dùng khi nhìn vào nó. Nó có sự kích thích của biển và bầu trời, màu xanh cũng gắn liền với sự tin tưởng, bảo mật và nó còn tạo niềm tin, đó là điều khách hàng cần đối với doanh nghiệp của bạn. Hơn nữa màu xanh thể hiện sự ôn hòa và nó là một màu sắc thật tuyệt vời giúp các doanh nghiệp có thể gây ấn tượng cao đối với khách hàng.

Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây là một màu sắc thể hiện sự tươi mát, thanh thản. Đây là một màu sắc thể hiện sự bình tĩnh, an toàn tuyệt đối với sự tươi mát, thể hiện sự bình tĩnh, thoải mái và dễ chịu. Các màu sắc khác nhau có thể tạo ra một bản sắc thương hiệu độc đáo của công ty của các bạn. Màu xanh lá cây còn thể hiện cho sức khỏe tạo cảm giác an toàn cho khách hàng đối với sản phẩm của các bạn.


Màu đen

Một lựa chọn rất phổ biến của các thương hiệu có xu hướng đơn giản và tạo nên vẻ huyền bí của các sản phẩm. Nó vừa toát lên sự cổ điển quý phái, và đôi lúc còn toát lên sự sang trọng lực lưởng, tạo nên quyền lực. Nó pha trộn các yếu tố cổ điển và mạnh mẽ. Màu đen là một trong những màu sắc khiến cảm xúc của người nhìn trở nên mạnh mẽ, kích thích tâm trí của họ.

Kết luận

Trong quy luật của sự cạnh tranh, bên cạnh những sản phẩm tốt cũng cần có chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt đến khách hàng. Có thể nói màu sắc thương hiệu cũng là một điều rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Nhưng để đưa sản phẩm tới khách hàng, hoặc quảng cáo thương hiệu bạn nên cần tới dịch vụ content hoặc dịch vụ seeding.









2 nhận xét:

  1. This locksmith professional company was great. They showed up directly on some time and nailed to operate without wasting whenever on my small lock substitute. I many useful stuff here too. I recommend these to anybody handling a lock or key issue

    Trả lờiXóa