Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

CÁC XU HƯỚNG THIẾT KẾ WEBSITE TỐT NHẤT NĂM 2018

Với sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay thì mọi lĩnh vực đề cần một trang web để phát triển. Tuy nhiên làm sao để trang web hiện đại nhất đẹp nhất thì bạn cần tham khảo một số cách thiết kế web dưới đây.

1. Giao diện người dùng thoại và tìm kiếm thông tin bằng giọng nói với google.

Với sự phát triển hiện nay thì giao diện thoại là một xu hướng hiện đại mới mà bạn cần quan tâm. Người dùng chỉ cần dùng giọng nói để điều khiển các hoạt động theo ý của các bạn. Công nghệ hiện đại này được dự đoán rằng sẽ được áp dụng vào trong website khiến cho quá trình quản trị web và sử dụng web sẽ ngày càng dễ dàng hơn. Các trang web bán hàng học trực tuyến lúc này sẽ rất tốt và tiện lợi.

2. Độ bảo mật của các website

Hiện nay để đánh giá 1 trang web bạn không chỉ đánh giá về mặt nội dung mà còn đánh giá cao về mặt bảo mật. Muốn có nội dung hay bạn chỉ cần thuê dịch vụ content với giá cả rất phải chăng. Nhưng còn về độ bào mật thì rất khó. Do sự càng phát triển thì các phần mềm mã độc nhằm ăn cắp thông tin dữ liệu càng phát triển theo. Vì vậy các công nghệ bảo mật web được dự đoán sẽ ngày càng có thêm giải pháp bảo mật hơn.



Độ bảo mật trang web

3. Tương tác liền mạch

Hiện nay bạn có thể thấy một số trang web có con chat bot online có thể trả lời tất cả câu hỏi của bạn như 1 người bình thường. Chat bot sẽ giảm chi phí nhân viên trả lời thông tin cho khách hàng, có thể support 24/7, dễ dàng sử dụng mà hiệu quả lại cao. Việc triển khai chat bot và các giao diện thoại cho phép khách hàng tương tác với bot như tương tác với chính con người thật mà không phải nháy vào web hay chờ đợi load web.

4. Thiết kế website phẳng

Thiết website phẳng là sử dụng các hình ảnh phẳng info graphic đã bắt đầu trở nên phổ biến hiện nay và cũng sẽ là xu hướng tương lai tiếp. Các nhân viên thiết kế và phát triển web đã bắt đầu tạo ra các trang web phẳng với giao diện đơn giản hơn, thân thiện với người dùng. Nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi và quay lại của khách hàng sau khi truy cập vào trang web. Vì thế 1 trang web nhỏ gọn hình ảnh bắt mắt sẻ được ưa chuộn hơn so với các trang web thông thường



Website phẳng

3 nhận xét: